News

Toyota Land Cruiser Prado TX L Package Matte Black Edition แต่งเพิ่มความเข้มด้วยสีดำด้าน

Edit

New Comer Toyota Land Cruiser Prado TX L Package Matte Black Edition แต่งเพิ่มความเข้มด้วยสีดำด้าน

Toyota Land Cruiser Prado รถเอสยูวีรุ่นน้องของ Land Cruiser เจเนเรชันปัจจุบันที่ถูกขายมานานตั้งแต่ปี 2009 และได้รับการปรับโฉมไปแล้ว 2 ครั้ง โดยอาจมีรุ่นใหม่ออกมาเร็วๆ นี้ตามการเปลี่ยนโฉมของรถเอสยูวีรุ่นพี่ที่มีไปเมื่อปีที่แล้ว ถูกเพิ่มแพกเก็จแต่งเพื่อกระตุ้นความสนใจในตลาดที่ญี่ปุ่นด้วย TX L Package Matte Black Edition ที่มาพร้อมกับการแต่งส่วนต่างๆ ภายนอกรถด้วยสีดำด้านตามชื่อแพกเก็จ

Toyota Land Cruiser Prado ที่มาพร้อมกับ TX L Package Matte Black Edition ซึ่งใช้พื้นฐานจาก Land Cruiser Prado เกรดแต่ง TXln มาพร้อมกับการติดตั้งอุปกรณ์ใหม่สีดำด้านเข้าไปที่ภายนอกของรถคือ กระจังหน้าพร้อมแถบแนวตั้ง คิ้วแต่งที่ส่วนบนของไฟหน้า ขอบรอบไฟตัดหมอกทรงสี่เหลี่ยมคางหมู ครอบกระจกมองข้าง ล้ออลูมินัมขนาด 18 นิ้วลาย 6 ก้านคู่ที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะ และคิ้วฝาท้าย นอกจากนี้ยังมีรูฟเรียลสีดำด้านเป็นออฟชันให้ติดเพิ่มเข้าไปที่หลังคารถได้

แพ็คเก็จ TX L Package Matte Black Edition จะไม่มีการแต่งพิเศษเพิ่มในห้องโดยสารของรถ แต่ถูกระบุว่าใช้สีดำและสีเบจในห้องโดยสาร พร้อมมีอุปกรณ์มาตรฐานตามเกรดที่ใช้เป็นพื้นฐานในการแต่งของรถ อย่างเบาะหนังปรับไฟฟ้าและปรับความอุ่นได้พร้อมมีรูระบายอากาศ แต่งบริเวณแผงแดชบอร์ดด้วยไม้และโลหะ

Land Cruiser Prado TX L Package Matte Black Edition มีให้เลือกทั้งรุ่นขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2.7 ลิตรและเครื่องยนต์ดีเซล 2.8 ลิตร รวมทั้งเลือกได้ระหว่างเบาะ 2 แถว 5 ที่นั่งหรือเบาะ 3 แถว 7 ที่นั่ง โดยหากเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 2.7 ลิตรจะมีกำลังขับเคลื่อน 163 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 246 นิวตัน-เมตร ขณะที่เครื่องยนต์ดีเซล 2.8 ลิตรมีกำลัง 204 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 500 นิวตัน-เมตร ส่วนราคาของรถเริ่มต้นตั้งแต่ 4,300,000-5,118,000 เยนหรือประมาณ 1,175,000-1,400,000 บาท โดยทาง Toyota เริ่มขายรถเอสยูวีพร้อมแพกเก็จแต่งพิเศษตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้

Edit
Click here to add content.
Scroll to Top