News

Toyota Land Cruiser Matt Black เพิ่มมูลค่าที่ยุโรปก่อนปิดเจเนเรชัน

Edit

New Comer Toyota Land Cruiser Matt Black เพิ่มมูลค่าที่ยุโรปก่อนปิดเจเนเรชัน

Toyota ขาย Land Cruiser Prado ที่ยุโรปในชื่อ  Land Cruiser โดยเจเนเรชันปัจจุบันถูกขายในตลาดโลกมาตั้งแต่ปี 2009 แล้วและรุ่นใหม่ก็กำลังจะออกมาในปีหน้า แต่ทางผู้ผลิตก็ยังเพิ่มมูลค่าให้กับรถรุ่นปัจุบันที่ยุโรปด้วยการทำรุ่นแต่งพิเศษ Land Cruiser Matt Black Edition  ออกมาขายซึ่งน่าจะเป็นการส่งท้ายก่อนการมาของรุ่นใหม่ในปีหน้า

ตามชื่อรุ่นพิเศษที่ Toyota Land Cruiser Matt Black Edition มาพร้อมกับการแต่งด้วยสีดำทั้งภายนอกและภายในห้องโดยสารของรถ โดยภายนอกของรถมีการใช้ใช้วัสดุสีดำด้านทั้งที่กระจังหน้า คิ้วเหนือไฟหน้า ขอบรอบไฟตัดหมอก คิ้วประตูที่บันไดข้าง รูฟเรลที่หลังคา ครอบกระจกมองข้าง และคิ้วที่ฝาท้ายหลัง รวมทั้งรถมาพร้อมกับล้ออัลลอยลาย 6 ก้านคู่สีดำด้าน เรียกได้ว่าแทบไม่เหลือส่วนที่เป็นโครเมียมบนตัวรถยกเว้นมือจับเปิดประตูและบันไดข้าง

ส่วนในห้องโดยสารมีความแตกต่างจากรุ่นปกติไม่มากนักด้วยการใช้เบาะหุ้มหนังทูโทน โดยมีปีกข้างของเบาะเป็นหนังสีเทาหรือสีน้ำตาล Saddle Tan ร่วมกับหนังสีดำในส่วนของเบาะนั่ง หนักพิงหลัง พนักพิงศรีษะ และด้านหลังของเบาะ ขณะที่การแต่งส่วนอื่นในห้องโดยสารเป็นสีดำยกเว้นเสาและบุหลังคาที่เป็นสีขาว

Toyota Land Cruiser Matt Black Edition มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 2.8 ลิตร เหมือนรุ่นมาตรฐานที่มีกำลัง 204 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 500 นิวตัน-เมตร และใช้เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดส่งกำลังจากเครื่องยนต์สู่ล้อทั้ง 4 ของรถ

รถเอสยูวีรุ่นพิเศษจะเริ่มขายในยุโรปตั้งแต่ไตรมาสที่ 4 ของปี 2022 นี้ ในขณะที่เจเนเรชันใหม่ของ Land Cruiser Prado ที่ขายอยู่ในยุโรปด้วยชื่อ Land Cruiser ถูกคาดการว่าน่าจะเผยโฉมออกมาในปีหน้า

Edit
Click here to add content.
Scroll to Top