News

Suzukiอวดโฉม XL7 ทูโทน อัดแคมเปญแน่นทุกรุ่น

Edit

Suzukiอวดโฉม XL7 ทูโทน อัดแคมเปญแน่นทุกรุ่น

มร. มิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า งานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ซึ่งจัดขึ้นที่ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2565 เป็นหนึ่งในงานจัดแสดงรถยนต์สำคัญของประเทศไทยที่มีส่วนสำคัญต่อการกระตุ้นอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยให้กลับคืนสู่สภาวะปกติ หลังจากต้องเผชิญผลกระทบจากหลายด้าน ในปีนี้ ซูซูกิยังคงนำรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่นเข้าร่วมโชว์ภายในงานอย่างคับคั่ง โดยยังมุ่งเน้นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพดีเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นของลูกค้า

ในปีนี้ ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เข้าร่วมจัดแสดงภายใต้แนวคิด “EXPAND YOUR BOUNDERIES” โดยต้องการสื่อสารให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้สัมผัสถึงความหลากหลาย จากที่แบรนด์ซูซูกิมีรถยนต์ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าในแต่ละกลุ่มได้อย่างครบถ้วนและคุ้มค่าทั้งเรื่องราคาและคุณภาพ สอดรับกับสภาวะในปัจจุบันที่หลายคนได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จนการใช้ชีวิตแบบปกติต้องเปลี่ยนไป หลายคนต้องการออกไปใช้ชีวิตและเปิดมุมมองใหม่ๆ ผ่านการเดินทางมากยิ่งขึ้น ซึ่งช่วงที่ผ่านมาซูซูกิมีความพยายามในการปรับแผนงานในหลายด้านเพื่อรองรับการจำหน่ายรถยนต์ให้แก่ผู้บริโภคได้อย่างตรงความต้องการมากที่สุด

สำหรับการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ทางบริษัทฯ นำกองทัพยนตกรรมชั้นนำของซูซูกิทุกรุ่นเข้าร่วมจัดแสดงอย่างคับคั่ง ไฮไลท์สำคัญจะเป็นการอวดโฉมรถยนต์ Suzuki XL7 Multi-Dynamic Crossover ขนาด 7 ที่นั่ง รถครอบครัวรุ่นยอดนิยม ที่มาด้วยกับสีใหม่สไตล์ทูโทน เพิ่มทางเลือกใหม่ที่แตกต่างให้กับชีวิต พร้อมด้วยรถยนต์รุ่นอื่น ๆ อีกมากมาย

มร. มิโนรุ อามาโนะ กล่าวเพิ่มเติมว่า แม้สถานการณ์ตลาดอุตสาหกรรมยานยนต์ในปีที่ผ่านมาโดยรวมจะมีแนวโน้มที่ยากลำบาก ยอดขายรถยนต์ในปี 2564 ซูซูกิมีตัวเลขยอดขายจำนวน 22,378 คัน ด้วยกลยุทธ์สำคัญคือ การนำเสนอสินค้าที่เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าให้สามารถเข้าถึงและเป็นเจ้าของได้โดยง่าย ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้ปลอดภัยได้อย่างมีความสุข แสดงให้เห็นถึงความพยายามในการนำเสนอสินค้าและบริการที่ตอบรับต่อการดำเนินชีวิตในวิถีใหม่ของลูกค้า โดยจากการเข้าร่วมงาน บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ด้วยสถานการณ์หลายอย่างเริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้น รวมถึงบรรยากาศที่มีส่วนช่วยกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อรถในช่วงนี้ ซูซูกิคาดการณ์ว่าจะสามารถสร้างยอดจองภายในงานได้ถึง 2,400 คัน เพื่อบรรลุเป้าหมายยอดขายรวมของซูซูกิในปีนี้ที่ 30,000 คัน

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับการเข้าร่วมงาน บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ผู้เข้าชมงานทุกท่านจะได้พบกับรถยนต์ของซูซูกิทุกรุ่น พร้อมให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งไฮไลท์รถยนต์ที่นำมาให้ชมในครั้งนี้ นำโดย Suzuki XL7 Multi-Dynamic Crossover รถครอบครัวขนาด 7 ที่นั่ง ที่เพิ่งคว้ารางวัล Best Petrol SUV Under 1500 c.c.จากงาน Car of The Year 2022 ดำเนินการจัดงานโดยบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

SUZUKI XL7 มาพร้อมกับสีใหม่ สไตล์ทูโทน หลังคาสีดำตัดกับสีตัวรถ เติมเต็มความสปอร์ตด้วยกระจกมองข้างสีดำ ให้ความรู้สึกเข้มและดุดันด้วยกระจังหน้าดีไซน์สปอร์ตสีดำผสมโครเมียม สอดรับกับไฟหน้า LED สามารถปรับระดับองศาของไฟต่ำได้ มาพร้อม Daytime Running Light และไฟตัดหมอกหน้า ตกแต่งใต้กันชนด้วยวัสดุสีเงินรอบคัน มาพร้อมไฟท้าย LED และไฟเบรกแนวตั้ง เติมความเข้มด้วยซุ้มล้อสีดำ พร้อมล้ออะลูมิเนียมอัลลอยแบบทูโทนขนาด 16 นิ้ว รวมถึงราวหลังคา เพื่ออรรถประโยชน์ในการบรรทุกสัมภาระมากยิ่งขึ้น ในราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 789,000 บาท

อีกหนึ่งรุ่นที่อยากนำเสนอ คือ SUZUKI CARRY รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ ในครั้งนี้ ซูซูกิได้นำมาดัดแปลงเป็น Motor Home หรือรถบ้าน ซึ่งปัจจุบันตลาดรถบ้านในประเทศไทยกำลังขยายตัวและเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความนิยมของผู้บริโภคในช่วงโควิด เลือกที่จะทำรถบ้าน Motor Home เพื่อออกเดินทางไปท่องเที่ยว แต่ยังสามารถทำงานนอกสถานที่ในแบบ “Work from anywhere”และในขณะเดียวกันผู้บริโภคมีการปรับตัวเริ่มทำธุรกิจ Food Truck มากขึ้น หลายคนจึงเลือกที่จะทำ food Truck ผนวกกับรถบ้านไปในตัวอีกด้วย

SUZUKI CARRY มีขนาดตัวรถที่สามารถนำไปดัดแปลงได้หลากหลาย มิติตัวรถขนาดความยาว 4,195 มม. ความกว้าง 1,765 มม. และความสูง 1,910 มม. กระบะบรรทุกแบบเรียบ ผลิตจากแผ่นเหล็กเสริมกัลวาไนซ์มีคุณสมบัติป้องกันสนิมและลดการสึกกร่อน เพิ่มพื้นที่บรรทุกความกว้าง 1,670 มม. และความยาวอยู่ที่ 2,450 มม. สามารถเปิดได้ทั้ง 3 ด้าน ขนถ่ายสัมภาระได้สะดวกยิ่งขึ้น รองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ รับน้ำหนักบรรทุกสูงสุดถึง 945 กิโลกรัม ราคาจำหน่ายเพียง 385,000 บาท

นอกจากนั้นยังมี SUZUKI SWIFT สปอร์ตอีโคคาร์ยอดนิยมของคนไทย สร้างยอดขายเป็นอันดับหนึ่งของซูซูกิมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากดีไซน์อันโดดเด่น ด้วยแพลตฟอร์ม HEARTECT เทคโนโลยีเฉพาะของซูซูกิที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อช่วยเสริมให้รถมีน้ำหนักน้อยลงแต่คงความแข็งแกร่งและประหยัดน้ำมันมากขึ้น เครื่องยนต์รหัส K12M ขนาด 1.2 ลิตร หัวฉีดคู่ DUALJET ช่วยลดมลพิษและประหยัดน้ำมัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 557,000 บาท โดยในงานนี้ ซูซูกิได้ตกแต่งในสไตล์พิเศษเพื่ออีกทางเลือกสำหรับคนที่ชื่นชอบในความโดดเด่นและแตกต่างไม่ซ้ำใคร

SUZUKI CIAZ อีโคซีดานที่สมบูรณ์แบบทั้งด้านดีไซน์ และสมรรถนะ เป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่สามารถตอบโจทย์ความคุ้มค่าด้านการใช้งาน การบำรุงรักษา และรวมถึงราคาที่เหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบัน ซึ่งนับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ซูซูกินำมาช่วยเสริมทัพรถยนต์ในกลุ่มอีโคคาร์ของซูซูกิให้แข็งแกร่ง วางราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 523,000 บาท

SUZUKI CELERIO รถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็คคุณภาพเกินตัว และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีมาโดยตลอด โดย เฉพาะในช่วงปีที่ผ่านมา รถยนต์รุ่นนี้สามารถทำยอดขายได้ดี ส่วนหนึ่งมาจากคุณภาพเกินตัว มีสมรรถนะการขับที่ดีเกินความคาดหมาย ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงกว่า 20 กิโลเมตรต่อลิตร เป็นเจ้าของได้ง่ายด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 328,000 บาท พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษและผ่อนสบายเริ่มต้นเพียง 1,999 บาท ต่อเดือน

SUZUKI ERTIGA รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่นับตั้งแต่ถูกแนะนำออกสู่สาธารณะชนก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับครอบครัว ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้น 659,000 บาท

Edit

Suzuki unveils the XL7 two-tone and a packed of campaigns for all models

Mr. Minoru Amano, the President of Suzuki Motor (Thailand) Co., Ltd. said that the 43rd Bangkok International Motor Show at IMPACT Exhibition and Convention Center, Muang Thong Thani, Challenger 1-3, during 23 March – 3 April 2022, is one of the important automobile exhibitions in Thailand. It has played an important role in stimulating the Thai automotive industry to return to normal after facing impacts from many aspects. This year, Suzuki continues to bring all Suzuki cars to the show in the event. It also focuses on offering good quality products to meet the outstanding lifestyles of customers.

This year, Suzuki Motor (Thailand) participated in the exhibition under the concept of “EXPAND YOUR BOUNDARIES”, wanting to communicate to the audience to experience diversity. There are cars from the Suzuki brand that can meet all the needs of customers in each group completely and worthwhile in terms of price and quality. This is in line with the current situation that many people are affected by the epidemic situation of the Covid-19 virus, so that the normal everyday life has to change. Many people want to go out and open up new perspectives through traveling. In the past, Suzuki has tried to adjust its plans in many areas to support the sale of cars in order to meet the most demanding needs of the customers.

 By participating in this event, Suzuki brings Suzuki’s leading automotive fleet of all models to the exhibition. The highlight will be the reveal of the Suzuki XL7, 7-seater Multi-Dynamic Crossover, a popular family car that comes with a new two-tone style color adding new and different options to life. 

Mr. Minoru Amano added that although the overall automotive industry market situation in the past year has had a difficult trend. With an important strategy of presenting products that are suitable, easily accessible and owned for customers, improving the quality of life to be safe and happy, and demonstrating an effort to offer products and services that respond to customers’ new lifestyles, the sales of Suzuki cars in 2021 have reached 22,378 units. By joining the 43rd Bangkok International Motor Show, with many situations starting to have a better direction and the atmosphere that helps stimulate the decision to buy a car during this period of time, Suzuki expects to generate 2,400 reservations at the event in order to meet Suzuki’s total sales target of 30,000 this year.

Mr. Wanlop Trirerkngam, the Executive Director of Sales and Marketing of Suzuki Motor (Thailand) Co., Ltd., said that for attending the Bangkok International Motor Show, models of Suzuki cars are ready for all visitors to experience. The highlight of the cars shown here is the Suzuki XL7, a 7-seater Multi-Dynamic Crossover, a family car that recently won the Best Petrol SUV Under 1500CC award at the Car of The Year 2022 event hosted by Grand Prix ​​International Public Company Limited.

นาน 5 ปี

SUZUKI XL7 comes with a new two-tone style color and black roof contrasting with the body color. The model also comes with sporty black side mirrors, a sporty black grille mixed with chrome providing dark and aggressive feeling, LED headlights with adjustable low beam function, Daytime Running Light and front fog lights, and LED taillights and vertical brake lights. XL7 is decorated with a silver bumper, intensity with black wheel arches, 16-inch two-tone aluminum alloy wheels, and roof rails for the utility of carrying more luggage. The starting price of this model is only 789,000 Baht.

Another model that Suzuki would like to present is SUZUKI CARRY, a multi-purpose pickup truck. This time, Suzuki has converted it into a MotorHome, which is currently expanding and growing in the domestic car market in Thailand. With the popularity of consumers during the covid, customers choose to make a Motor Home to go on a trip. Besides, MotorHome is an option to work outside of the workplace in the style of “Work from anywhere”. Moreover, at the same time, consumers are more adapted to start a food truck business, so many people choose to make food trucks with a combination of a motor home as well.

SUZUKI CARRY has a body size that can be modified in a variety of ways. The dimensions of the car are 4,195 mm in length, 1765 mm in width and 1910 mm in height. It made from galvanized steel reinforced sheet, which has anti-rust properties and reduces corrosion. 1,670 mm. width and 2450 mm. length of loading area is also added. The vehicle can be opened on 3 sides for more convenient loading and unloading of luggage, supporting a wide variety of usage with ability to load up to 945 kg. The selling price of this model is only 385,000 Baht.

In addition, there is also SUZUKI SWIFT, a popular sports eco-car of Thailand that continuously holds the number one sales of Suzuki. Aside from outstanding design of the HEARTECT platform — Suzuki’s unique technology that has been developed to reduce vehicle’s weight but maintain strength and increase fuel efficiency qualification, SWIFT is also equipped with engine code K12M — a 1.2-liter DUALJET dual-injection, that helps reduce pollution and save fuel. The starting price of this model is only 557,000 Baht. Within this event, Suzuki has also decorated the model in a special style to provide another option for those who like to stand out and be unique.

SUZUKI CIAZ, an eco-sedan that is perfect in both design and performance. This is another car that can meet the value of use, maintenance and appropriate price matching the current situation. This mode is a considered product that Suzuki has brought to help strengthen the vehicle lineup in the Suzuki eco-car group. The starting price this model is 523,000 Baht.

SUZUKI CELERIO, a compact car that exceeds quality. CELERIO has always been well received model by consumers, especially during the past year. Part of the reason why this model is sold well comes from the quality beyond the body, it has driving performance that is better than expected. For the distance of 20 kilometers, it consumes only a liter of fuel. Besides, it is easy to own with starting prices at 328,000 Baht, alongside special interest rates and comfortable monthly installments starting from only 1,999 Baht per month.

SUZUKI ERTIGA, a 7-seater multi-purpose vehicle, one of the products that has been well received since its introduction to the public. The starting price of this model is only 659,000 Baht.

Scroll to Top