News

PORSCHE TAYCAN GTS HOCKENHEIMRING EDITION แต่งพิเศษรุ่นแรกของรถสปอร์ตซีดานไฟฟ้าพร้อมกับอายุ 90 ปีของสนามแข่งดัง

Edit

PORSCHE TAYCAN GTS HOCKENHEIMRING EDITION แต่งพิเศษรุ่นแรกของรถสปอร์ตซีดานไฟฟ้าพร้อมกับอายุ 90 ปีของสนามแข่งดัง

หนึ่งในสนามแข่งรถที่มีชื่อเสียงของเยอรมนีนอกจาก Nurburgring คือสนาม Hockenheimring ที่มีอายุเก่าแก่ถึง 90 ปีแล้วในปีนี้ ทาง Porsche ซึ่งมี Porsche Experience Centre อยู่ในสนามแข่งแห่งนี้จึงนำ Taycan GTS มาทำเป็นรุ่นพิเศษในชื่อ Hockenheimring Ediition ซึ่งเป็นการเพิ่มความพิเศษยิ่งขึ้น เพราะนี่คือรุ่นพิเศษรุ่นแรกที่ทาง Porsche ทำกับ Taycan

จุดเด่นของ Porsche Taycan GTS Hockenheimring Edition คือตัวรถที่มาในสีเทา Stone Grey จากโปรแกรมปรับสีพิเศษ พร้อมกับการใช้วัสดุสีบรอนซ์ในการแต่งส่วนต่างๆ ภายนอกรถไม่ว่าจะเป็นคิ้วข้างประตู Sport Design แถบที่ Diffuser หลัง และชื่อรุ่น Taycan GTS ที่ฝาท้าย ในขณะที่ล้อ Mission E Design ขนาด 21 นิ้วที่มากับรถมีขอบสีเทา Stone Grey เหมือนกับตัวรถแต่มีก้านสีบรอนซ์ ส่วนคาลิเปอร์เบรกเป็นสีดำเงา นอกจากนี้ยังมีป้ายระบุรุ่นพิเศษพร้อมเลข 90 ซึ่งหมายถึงอายุของสนามในปีนี้และกราฟฟิกเแผนที่สนามที่เสา B-Pillar ของรถ

ส่วนในห้องโดยสารของรถมาจากการแต่งโดย Porsche Exclusive Manufaktur ที่เลือกใช้หนังสีดำกับการเดินด้ายสีเขียว Island Green ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ใช้โทนสีนี้ในการแต่งห้องโดยสารของ Taycan นอกจากนี้การแต่งภายในห้องโดยสารของรถสปอร์ตซีดานไฟฟ้ารุ่นพิเศษยังรวมไปถึงการใช้แผงไม้ Paldao ที่เผยให้เห็นลายไม้ ในขณะที่สวิตช์ควบคุมและช่องใส่แก้วน้ำที่คอนโซลกลาง รวมทั้งช่องระบบปรับอากาศใช้วัสดุสีบรอนซ์ เช่นเดียวกับพวงมาลัยสปอร์ตจีทีมัลติฟังก์ชันที่แต่งก้านะวงมาลัยด้วยวัสดุสีบรอนซ์เหมือนกันแต่มีมาร์กที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกาสีเขียว Island Green ส่วนพรมปูพื้นรถมีผิวเป็นหนังเดินด้ายสีเขียว Island Green

นอกจากการแต่งพิเศษแล้ว อีกความพิเศษที่ผู้ซื้อ Taycan GTS Hockenheimring Edition จะได้รับคือสิทธิ์ในการขับรถเข้าสู่ Porsche Experience Centre ที่อยู่กลางสนาม Hockenheimring ได้โดยตรงพร้อมกับการใช้งานสนาม 2 ปีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย อย่างไรก็ตาม Taycan GTS Hockenheimring Edition ที่มีกำลังขับเคลื่อน 598 แรงม้าจะถูกขายเฉพาะในเยอรมนีและบางประเทศเท่านั้น

Edit
Click here to add content.
Scroll to Top