News

Nissan ปรับโฉมเปลี่ยนหน้าใหม่ให้ Versa/Almera ที่สหรัฐอเมริกา

Edit

New Comer Nissan ปรับโฉมเปลี่ยนหน้าใหม่ให้ Versa/Almera ที่สหรัฐอเมริกา

Nissan ทำตลาดรถซับคอมเพกต์ซีดานในสหรัฐอเมริกาด้วยรุ่น Versa ซึ่งเป็นรุ่นเดียวกับ Almera ในภูมิภาคอื่นรวมทั้งไทย โดยล่าสุดได้มีการปรับโฉมให้กับรถรุ่นนี้ที่สหรัฐอเมริกาซึ่งทำให้มาพร้อมกับด้านหน้าใหม่รวมทั้งยังมีการเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานให้กับรถ

Nissan Versa รุ่นปรับโฉมมาพร้อมกับส่วนหน้าของรถที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างชัดเจน โดยเปลี่ยนทั้งกันชนหน้าใหม่ และกระจังหน้า V-Motion ใหม่ที่ใหญ่ขึ้น โดยที่กระจังหน้าใหม่ไม่มีกรอบโครเมียมรูปตัววีแบบที่เคย แต่ใช้แถบโครเมียมแนวนอนเรียงกันในแนวตั้งใต้ไฟหน้าเพื่อสร้างรูปทรงตัววีแทน นอกจากนี้รถยังใช้โลโก้ใหม่ของ Nissan และมาพร้อมกับล้ออัลลอยทูโทนขนาด 17 นิ้วในเกรดสูงสุด ในขณะที่อีก 2 เกรดมาพร้อมกับล้อขนาด 16 นิ้ว รวมทั้งเพิ่มสีเทา Gray Sky Pearl ให้เลือกยกเว้นเกรดพื้นฐาน

Versa ที่ขายในสหรัฐอเมริกามี 3 เกรดคือ S, SV และ SR โดยเกรด S ซึ่งเป็นเกรดพื้นฐานที่มาพร้อมกับจอระบบ Infotainment ขนาด 7 นิ้วโดยมีออฟชันแพกเก็จ S Plus ให้เลือกซึ่งทำจอระบบ Infotainment มีการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto รวมทั้งเบาะหลังแบ่งพับ 60/40 ได้ เพิ่มเข้ามา ส่วนเกรดกลาง SV มีสี Chambray ใหม่สำหรับภายในห้องโดยสารพร้อมกับมีแท่นชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สายเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน รวมไปถึงมีการออกแบบคอนโซลกลางพร้อมมีที่ท้าวแขนใหม่

สำหรับภายในห้องโดยสารของเกรดสูงสุด SR มีจอระบบ Infotainment ขนาด 8 นิ้ว ไว-ไฟฮอตสปอต ระบบควบคุมความเร็ว Intelligent Cruise Control ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ และคอนโซลกลางพร้อมที่ท้าวแขนใหม่เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

อย่างไรก็ตาม Nissan Versa ทุกเกรดจะมาพร้อมการทำงานเพื่อความปลอดภัยต่างๆ อย่างระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติพร้อมตรวจจับคนเดินถนน ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเลน ระบบช่วยปรับไฟสูงอัตโนมัติ และระบบช่วยเบรกอัติโนมัติเมื่อถอยเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน โดยที่มีระบบตรวจจับมุมบอดและระบบเตือนเมื่อมีรถผ่านด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอดเป็นออฟชันให้เลือก

แม้ Versa ในสหรัฐอเมริกาจะเป็นรุ่นเดียวกับ Almera ในไทย แต่ก็มีขุมกำลังแตกต่างกัน โดยเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ 1.6 ลิตรที่มีกำลัง 124 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 154 นิวตัน-เมตร ส่วนการส่งกำลังจากเครื่องยนต์สู่ล้อในเกรด S จะมีเกียร์แมนนวล 5 สปีดเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน โดยที่มีเกียร์ Xtronic CVT ซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในเกรดสูงขึ้นไปเป็นออฟชันให้เลือก สำหรับตลาดภูมิภาคอื่นที่ใช้ชื่อ Almera ในการขายรวมทั้งไทยคงต้องรอดูว่าจะมีการปรับโฉมตาม Versa ในสหรัฐอเมริกาหรือไม่และเมื่อไร
Edit

Mercedes-Benz: A special offer that should not be missed

Mercedes-Benz has presented a special campaign that should not be missed for Mercedes-Benz models and many exclusive benefits in the 43rd Bangkok International Motor Show from 23 March to 03 April 2022 at Impact Challenger Hall 3, Muang Thong Thani.

Exclusive campaigns of Mercedes-Benz in the 43rd Bangkok International Motor Show 2022:

– A 200 AMG, GLB 200 Progressive and GLS 350 d AMG Premium: Free first-class insurance, “Mercedes-Benz Protection” for 3 years when contracted with MyStar* with Mercedes-Benz Leasing Thailand

– The C-Class, E-Class, GLC, GLC Coupé, C Coupé and AMG 43 Coupé, GLC 43 Coupé and AMG GLA 35 are available in two options:

*Free MBSP Extra Guarantee for 5 years, unlimited distance or

 Free first-class insurance Mercedes-Benz Protection for 4 years when contracted with MyStar* with Mercedes-Benz Leasing Thailand

*Terms and conditions for free insurance are as specified by Mercedes-Benz Leasing Thailand.

For more information, please kindly visit the Mercedes-Benz booth to meet all Mercedes-Benz models, led by The new Mercedes-Benz C-Class and the “Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupé Special EDITION” and receive special offers in the campaign,“Mercedes-Benz Reinvention of Tomorrow Offers” at Bangkok 43rd International Motor Show from 23 March to 3 April at Impact Challenger Hall 3, Muang Thong Thani. For other details, please contact our official dealers nationwide.

Scroll to Top