News

Mini Multitone Edition แต่งพิเศษสนับสนุนความหลากหลายในสังคม

Edit

New Comer Mini Multitone Edition แต่งพิเศษสนับสนุนความหลากหลายในสังคม

ปีที่แล้ว Mini ได้มีการแนะนำหลังคา Multitone ที่มี 3 สีในลักษณะไล่โทนสีบนหลังคารถออกมาเป็นทางเลือกสำหรับ Mini 3 ประตูและ 5 ประตูหลังคาแข็งรวมทั้ง Clubman ซึ่งแสดงให้เห็นว่าหลังคารถก็เป็นอีกสิ่งที่สามารถแต่งเพิ่มความโดดเด่นได้ ล่าสุดผู้ผลิตรถยนต์พรีเมียมขนาดเล็กจากสหราชอาณาจักรมีทางเลือกในการเพิ่มความโดดเด่นให้กับรถ Mini 3 ประตูและ 5 ประตูหลังคาแข็งรวมทั้ง Clubman กับหลังคาไล่โทนสีอีกครั้งด้วย Multitone Edition โดยเพิ่มความโดดเด่นตั้งแต่หลังคาไปจนถึงภายในห้องโดยสารของรถ พร้อมสนับสนุนความแตกต่างในสังคม

แม้ว่าจะมีชื่อเหมือนกับหลังคา Multitone แต่ Mini Mutitone Edition ไม่ได้มีแค่หลังคา 3 สีที่ไล่โทนสีเหมือนกับหลังคา Multitone เท่านั้น เพราะ Mini แต่งพิเศษรุ่นใหม่มาพร้อมกับการออกแบบพิเศษครบทั้งภายนอกและภายในห้องโดยสารของรถ โดยที่ภายนอกของรถเริ่มตั้งแต่หลังคาที่มีการไล่สีตั้งแต่สีขาว Asper White ด้านหน้า สีเงิน Melting Silver II ในส่วนกลางหลังคา และสีดำ Jet Black ที่ส่วนท้ายของหลังคา ซึ่งมาจากเทคนิคการทำสีที่เรียกว่า Spray Tech ของ Mini ในขณะที่ตัวรถรุ่นพิเศษเป็นสีเขียว Sage Green สำหรับ Mini 3 ประตูและ 5 ประตู ส่วน Mini Clubman มีตัวรถสีแดง Indian Summer Red

นอกจากนี้รถรุ่นแต่งพิเศษยังมีกราฟฟิกแถบสายรุ้งไล่โทนสีขาวเป็นสีเงินบนหลังคารถ รวมทั้งกราฟฟิกเดียวกันนี้สีขาวบนพื้นสีเขียว Sage Green และสีแดง Indian Summer Red เป็นโลโก้ของรุ่นแต่งพิเศษ เพื่อแสดงถึงความหลากหลายและทัศนคติด้านบวกตามส่วนต่างๆ ของรถอย่างที่แถบเหนือซุ้มล้อหน้า และเสา C-Pillar ของรถ ส่วนล้อของรถมีครอบดุมล้อสไตล์ทูโทน ซึ่งจะเป็นล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วลาย Scissor Spole 2 Tone หรือล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วลาย Pulse Spoke 2 Tone หรือลาย Multiray Spoke ขึ้นอยู่กับรุ่นของรถ

ในห้องโดยสารรถรุ่นแต่งพิเศษยังมีกราฟฟิกสายรุ้งบนพื้นสีเขียวและแดงทั้งที่ครอบบันไดและพรมปูพื้นของรถในส่วนของผู้ขับและผู้โดยสารด้านหน้า  มีป้ายระบุรุ่นพิเศษที่ก้านของพวงมาลัยหุ้มหนัง และปิดท้ายความพิเศษด้วยที่เก็บกุญแจรถที่ทำจากการพิมพ์ 3 มิติ โดยที่ Mini 3 ประตูและ 5 ประตูจะแถบสายรุ้งที่แผงแดชบอร์ดเพิ่มเข้ามา

อย่างไรก็ตามทาง Mini ไม่ได้ระบุถึงรายละเอียดด้านราคาและการขายของ Multitone Edition ออกมา

Edit
Click here to add content.
Scroll to Top