PROMOTIONS

Mercedes-Benz B-Class คอมแพกต์เอ็มพีวีปรับโฉมเพิ่มความสด

Edit

New Comer Mercedes-Benz B-Class คอมแพกต์เอ็มพีวีปรับโฉมเพิ่มความสด

ช่วงนี้ทางค่ายดาวสามแฉกกำลังปรับโฉมให้กับรถขนาดเล็กของตน รวมไปถึงรถคอมแพกต์เอ็มพีวี B-Class ที่ถูกเพิ่มความสดใหม่และความสปอร์ตมากขึ้น รวมไปถึงมีการเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานและเทคโนโลยีใหม่ๆ

ในรถ Mercedes-Benz B-Class ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ถูกระบุว่าได้รับการปรับในส่วนด้านหน้าของรถ โดยมาพร้อมกับทั้งไฟหน้าใหม่ กันชนหน้าที่มีความสปอร์ตมากขึ้น และกระจังหน้าใหม่ที่ทำให้รถมีพลังมากขึ้น ส่วนด้านข้างรถสดใหม่ขึ้นด้วยล้อ 4 ลายใหม่โดยที่มีถึงขนาด 19 นิ้วขึ้นอยู่กับการแต่ง รวมไปถึงมีล้ออัลลอยน้ำหนักเบาสีดำเงาขนาด 19 นิ้วลายหลายก้านเป็นออฟชันให้เลือกในการแต่ง AMG Line

ส่วนด้านหลังของ B-Class ใหม่มีไฟท้าย LED สองส่วนที่ได้รับการออกแบบใหม่ป็นอุปกรณ์มาตรฐาน นอกจากนี้ยังเสริมแอโรไดนามิกของรถด้วยสปอยเลอร์หลังใหม่แบบสองชิ้นที่ปลายหลังคาทั้ง 2 ฝั่ง โดยรถเอ็มพีวีรุ่นใหม่จะมีสีให้เลือกทั้งสี Solid สีเมทัลลิกและสีพิเศษรวม 10 สี

ห้องโดยสารของรถที่ถูกระบุว่าเน้นการใช้งานและความกว้างมาพร้อมกับจอแสดงข้อมูลผู้ขับขนาด 7 นิ้ว และจอระบบ Infotainment ขนาด 10.25 นิ้วเป็นอุปกรณ์มาตรฐานลอยตัวเหนือแผงแดชบอร์ด โดยที่สามารถเลือกออฟชันจอแสดงข้อมูลผู้ขับขนาด 10.25 นิ้วได้ นอกจากนี้ B-Class ที่ได้รับการปรับโฉมยังมีทั้งพวงมาลัยใหม่และถูกปรับในส่วนของคอนโซลกลาง รวมทั้งแน่นอนว่ามีระบบ Infotainment MBUX ที่ทันสมัยมากขึ้น โดยที่มีทั้งเซ็นเซอร์สแกนรอยนิ้วมือ ระบบผู้ช่วยสั่งงานด้วยเสียงได้รับการปรับปรุงใหม่ และมีรูปแบบการแสดงข้อมูลที่ถูกออกแบบใหม่ให้เลือก 3 แบบคือ Classic, Sport และ Discreet

ทาง Mercedes-Benz ยังมีวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นในการแต่งทั่วทั้งห้องโดยสาร อย่างเบาะนั่งที่มีส่วนกลางเบาะเป็นวัสดุจากการรีไซเคิล 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมมีการอัพเกรดบางระบบความปลอดภัย รวมทั้ง Driver Assistance Package ที่มีการปรับปรุงระบบช่วยให้รถอยู่ในเลน และระบบช่วยควบคุมพวงมาลัยแบบแอคทีฟ

ด้านการขับเคลื่อนตอนนี้ทุกเครื่องยนต์เบนซินของ B-Class จะมีการใช้พลังงานไฟฟ้าร่วมด้วย โดยหากไม่ใช้รุ่นปลั๊กอินไฮบริดก็จะมีระบบไมลด์ไฮบริด 48-Volt ทำงานร่วมกับเครื่องยนต์

ในขณะที่รุ่นปลั๊กอินไฮบริดมีการปรับปรุงแบตเตอรีใหม่ให้มีแรงดันไฟสูงขึ้น และนอกจากการชาร์จไฟ 3.7 kW มาตรฐานแล้วยังรองรับการชาร์จไฟกระแสสลับ 11 kW รวมไปถึงรองรับการชาร์จเร็วด้วยไฟกระแสตรง 22 kW ซึ่งจะทำให้ใช้เวลา 25 นาทีเพื่อชาร์จไฟจาก 10-80 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้มอเตอร์ไฟฟ้าที่ทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ยังถูกเพิ่มกำลังขึ้น 7 แรงม้าทำให้มีกำลัง 109 แรงม้า สำหรับข้อมูลการขาย B-Class ใหม่ทาง Mercedes-Benz ไม่ได้ระบุออกมา แต่ก็ไม่น่ารอนาน
Edit

Mercedes-Benz: A special offer that should not be missed

Mercedes-Benz has presented a special campaign that should not be missed for Mercedes-Benz models and many exclusive benefits in the 43rd Bangkok International Motor Show from 23 March to 03 April 2022 at Impact Challenger Hall 3, Muang Thong Thani.

Exclusive campaigns of Mercedes-Benz in the 43rd Bangkok International Motor Show 2022:

– A 200 AMG, GLB 200 Progressive and GLS 350 d AMG Premium: Free first-class insurance, “Mercedes-Benz Protection” for 3 years when contracted with MyStar* with Mercedes-Benz Leasing Thailand

– The C-Class, E-Class, GLC, GLC Coupé, C Coupé and AMG 43 Coupé, GLC 43 Coupé and AMG GLA 35 are available in two options:

*Free MBSP Extra Guarantee for 5 years, unlimited distance or

 Free first-class insurance Mercedes-Benz Protection for 4 years when contracted with MyStar* with Mercedes-Benz Leasing Thailand

*Terms and conditions for free insurance are as specified by Mercedes-Benz Leasing Thailand.

For more information, please kindly visit the Mercedes-Benz booth to meet all Mercedes-Benz models, led by The new Mercedes-Benz C-Class and the “Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupé Special EDITION” and receive special offers in the campaign,“Mercedes-Benz Reinvention of Tomorrow Offers” at Bangkok 43rd International Motor Show from 23 March to 3 April at Impact Challenger Hall 3, Muang Thong Thani. For other details, please contact our official dealers nationwide.

Scroll to Top