News

MERCEDES-AMG E 63 S 4MATIC+ FINAL EDITION รุ่นบอกลาความแรงจากเครื่องยนต์ V8

Edit

MERCEDES-AMG E 63 S 4MATIC+ FINAL EDITION รุ่นบอกลาความแรงจากเครื่องยนต์ V8

ปีนี้ Mercedes-Benz ไม่ได้มีเฉพาะรุ่นพิเศษในโอกาส AMG อายุ 55 ปีเท่านั้น แต่ยังมีรุ่นพิเศษเพื่อบอกลาความแรงจากขุมกำลัง V8 ทวินเทอร์โบในรุ่นสมรรถนะสูงสุดของ E-Class ด้วย Mercedes-AMG E 63 S 4Matic+ Final Edition เพื่อเปิดทางให้กับความแรงรุ่นใหม่ที่จะมาในแบบไฮบริด โดยมีทั้งตัวถังซีดานและ Estate หรือแวกอนให้เลือก แต่จะมีการผลิตจำกัดแค่ 999 คันเท่านั้น

Mercedes-AMG E 63 S 4Matic+ Final Edition ไว้ลายการเป็นรุ่นสมรรถนะสูงสุดของ E-Class ด้วยความดุภายนอกตัวรถกับสีเทาด้าน Graphite Grey Magno พร้อมกับชุดล้อฟอร์จ AMG ขนาด 20 นิ้ว รวมไปถึงมีป้าย AMG ที่บริเวณเสา C-Pillar ของรถ และมีแถบกราฟฟิกพิเศษที่ขอบล่างของประตูรถ

นอกจากอุปกรณ์แต่งพิเศษเหล่านี้แล้ว E 63 S 4Matic+ Final Edition ยังถูกเพิ่มชุดแต่ง AMG Night Package ซึ่งจะทำให้รถมาพร้อมกับการใช้วัสดุสีดำเงาทั้งในส่วนของ Splitter ใต้กันชนหน้า สเกิร์ตข้าง คิ้วแต่งที่บริเวณซุ้มล้อหน้า ขอบกระจกด้านข้างของรถ ครอบกระจกมองข้าง Diffuser ที่กันชนหลัง และปลายท่อไอเสียทรงเหลี่ยม แต่หากอยากชอบคาร์บอนไฟเบอร์ทางค่ายดาว 3 แฉกก็มี Carbon Package I เป็นออฟชันให้เลือก

E 63 S 4Matic+ รุ่นพิเศษยังถูกเพิ่มความโดดเด่นด้วยการฉายโลโก้ AMG ที่พื้นเมื่อเปิดประตูรถ นอกจากนี้ในห้องโดยสารยังมีครอบบันได AMG สเตนเลสสตีลขัดเงาพร้อมมีไฟสว่าง รวมไปถึงมี AMG Performance Seat Package ที่เบาะมาพร้อมกับการทำงานปรับความอุ่นพร้อมปรับตำแหน่งไฟฟ้า ในขณะที่ตัวเบาะหุ้มหนัง Nappa สีเทา Titanium Grey Pearl และสีดำ พร้อมเดินด้ายสีเหลืองเพิ่มความเด่น

การแต่งในห้องโดยสารยังรวมไปถึงใช้หนัง Nappa ที่แผงแดชบอร์ด และประตู รวมทั้งที่พวงมาลัย AMG Performance ทรง D-Shape ร่วมกับไมโครไฟเบอร์ Dinamica ขณะที่การแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ในห้องโดยสารของรถจะมีที่บริเวณคอนโซลกลางและแผงแดชบอร์ดเหนือไฟ Ambient Lighting นอกจากนี้ยังมีพรมปูพื้น AMG และปิดท้ายด้วยป้าย AMG Final Edition ที่คอนโซลกลางเพื่อบ่งบอกถึงการเป็นรถรุ่นพิเศษ

นอกจากความพิเศษจากการแต่งแล้วผู้ซื้อ E 63 S 4Matic+ Final Edition จะได้สัมผัสความแรงจากเครื่องยนต์ V8 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบที่ให้กำลังขับเคลื่อน 612 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 850 นิวตัน-เมตร พร้อมการขับเคลื่อนด้วยล้อทั้ง 4 ของรถจากระบบ 4Matic+ แต่หากไม่ได้ขับทางค่ายดาว 3 แฉกก็มีผ้าสำหรับคลุมรถในร่ม AMG มาพร้อมกับรถให้ใช้ อย่างไรก็ตามทางผู้ผลิตยังไม่ได้ระบุเกี่ยวกับราคาของรถออกมา

Edit
Click here to add content.
Scroll to Top