News

Lexus IS F Sport Mode Black III เวอร์ชันที่ 3 ในการแต่งเพิ่มความเข้ม

Edit

New Comer Lexus IS F Sport Mode Black III เวอร์ชันที่ 3 ในการแต่งเพิ่มความเข้ม

Lexus เพิ่มรุ่นแต่งพิเศษ F Sport Mode Black III สำหรัรถซีดานรุ่น IS โดยเป็นเวอร์ชันที่ 3 ในการแต่งเพิ่มความเข้มด้วยชื่อนี้ ที่มาพร้อมกับการแต่งเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานเพื่อเติมความเข้มและความสปอร์ตให้กับรถ โดยที่มีให้เลือก 3 รุ่นทั้ง  IS300, IS350 และ IS300h

Lexus IS Sport Mode Black III ซึ่งคราวนี้ใช้รุ่น F Sport เป็นพื้นฐานมาพร้อมกับล้ออลูมิเนียมฟอร์จ BBS สีดำด้านสำหรับรุ่นพิเศษโดยเฉพาะ รวมไปถึงแต่งเพิ่มอุปกรณ์สีดำในส่วนต่างๆ ภายนอกรถอย่างกระจกมองข้างสีดำ ขอบกระจกหน้าต่างสเตนเลสสตีลสีดำ รวมทั้งมีไฟหน้า Full LED และไฟเลี้ยว LED เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

ในห้องโดยสารของรถรุ่นพิเศษมีเบาะสปอร์ตหุ้มด้วย Ultrasuede สีดำและ L-tex โดยเบาะผู้ขับมีระบบความจำบันทึกตำแหน่งได้ และเบาะทั้งหมดมาพร้อมกับรูระบายอากาศ นอกจากนี้ยังมีพวงมาลัยหุ้มหนังพร้อมแป้นชิฟต์ และหุ้มหนังที่หัวเกียร์ พร้อมใช้ไม้ Ash ที่เผยให้เห็นลายสีเงินแต่งในห้องโดยสาร

สำหรับอุปกรณ์มาตรฐานอื่นๆ ที่มีเพิ่มเข้ามาในห้องโดยสารประกอบด้วยจอแสดงข้อมูลผู้ขับ TFT LCD ขนาด 8 นิ้วเฉพาะรุ่น ระบบ Power Easy Access ที่เบาะผู้ขับเพื่อให้เข้าสู่ห้องโดยสารได้สะดวก และมีถุงลมนิรภัยด้านข้างเพิ่มเข้ามาสำหรับเบาะหลัง

ส่วนขุมกำลังที่อยู่ในรถกับรุ่น IS350 จะเป็นเครื่องยนต์ 6 สูบ 3.5 ลิตร 310 แรงม้า ส่วน IS300 เป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบ 244 แรงม้า โดยทั้ง 2 รุ่นใช้เกียร์ Sport Direct Shift 8 สปีดส่งกำลังสู่ล้อหน้าเหมือนกัน ส่วน IS300h ใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ 2.5 ลิตรทำงานร่วมกับระบบไฮบริด มีกำลัง 223 แรงม้า โดยมีทั้งแบบขับเคลื่อนด้วยล้อหน้าหรือทุกล้อให้เลือก

อย่างไรก็ตาม IS F Sport Mode Black III ยังเป็นรุ่นพิเศษสำหรับขายในญี่ปุ่นเท่านั้น ส่วนราคาของรถอยู่ระหว่าง 5,860,000-7,010,000 เยนหรือประมาณ 1,538,000-1,840,000 บาท

Edit
Click here to add content.
Scroll to Top