News

Kia Seltos ปรับโฉมเพิ่มความทันสมัยทั้งภายนอกและภายใน

Edit

New Comer Kia Seltos ปรับโฉมเพิ่มความทันสมัยทั้งภายนอกและภายใน

Kia ได้เผยแพร่ภาพของรถซับคอมแพกต์เอสยูวีรุ่น Seltos ที่ได้รับการปรับโฉมออกมาอย่างเป็นทางการในเวบไซต์ของตนที่เกาหลีใต้ โชว์ให้เห็นการอัพเดตเพิ่มความทันสมัยขึ้นภายนอกรถและเพิ่มเทคโนโลยีมากขึ้นในห้องโดยสาร ก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปูซานมอเตอร์โชว์กลางเดือนกรกฏาคมนี้

Kia Seltos เจเนเรชันปัจจุบันถูกเปิดตัวออกมาเมื่อปี 2019 การปรับโฉมในปีนี้จึงเป็นเหมือนอัพเดตกลางอายุการทำตลาดของรถ ซึ่งทำให้มีความทันสมัยทั้งในด้านดีไซน์และเทคโนโลยีตามแบบรถรุ่นใหม่ของ Kia มากขึ้น โดยที่ด้านหน้าของรถมาพร้อมกับทั้งกระจังหน้าและไฟหน้าใหม่ที่มีไฟ Daytime Running Light ยาวเข้าไปในกระจังหน้า รวมไปถึงมีกันชนหน้าใหม่ที่มาพร้อมกับช่องดักอากาศใหม่แนวตั้งโดยที่ยังคงมาพร้อมกับแผ่นกันกระแทกอลูมิเนียมใต้กันชนหน้าเหมือนเดิม

ด้านข้างของรถไม่มีการปรับในส่วนของรูปทรงและเส้นสายแต่มีล้อลายใหม่เพิ่มความสดให้กับรถ ขณะที่ด้านหลังของรถเอสยูวีรุ่นปรับโฉมดูแตกต่างและทันสมัยขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้าอย่างชัดเจนด้วยไฟท้ายใหม่แนวตั้งที่มีแถบไฟ LED เชื่อมต่อไฟท้ายทั้ง 2 ฝั่งแทนแถบโครเมียมเหมือนรุ่นก่อนหน้า นอกจากนี้ยังมีฝาท้ายรวมไปถึงกันชนหลังใหม่ที่มาพร้อมกับทั้งไฟและแผ่นกันกระแทกอลูมิเนียม โดย Seltos ใหม่จะมีทั้งสีใหม่ให้เลือกรวมทั้งสีทูโทน

ภายในห้องโดยสารของ Seltos ใหม่เน้นความทันสมับด้วยค็อกพิตดิจิตอลที่มีจอดิจิตอลแสดงข้อมูลผู้ขับขนาด 10.25 นิ้วและจอระบบ Infotainment ขนาด 10.25 นิ้วยาวต่อเนื่องในกรอบเดียวกันเหมือนรถเอสยูวีรุ่นใหญ่กว่าอย่าง Sportage รวมทั้งรถรุ่นใหม่อื่นๆ ของ Kia ขณะที่คอนโซลกลางนอกจากมีปุ่มควบคุมระบบปรับอากาศแล้วยังมีสวิตซ์ควบคุมเกียร์อัตโนมัติใหม่ ส่วนที่แผงแดชบอร์ดมีแถบไฟ Ambient Lighting สร้างบรรยากาศในห้องโดยสาร

ทาง Kia ยังไม่มีการให้ข้อมูลเกี่ยวระบบขับเคลื่อนใน Seltos รุ่นปรับโฉมออกมา ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมีทางเลือกไม่แตกต่างจากรุ่นก่อนปรับโฉม ส่วนการขายรถหลังจากเปิดตัวกลางเดือนหน้าแล้วจะเริ่มที่เกาหลีใต้ก่อนแล้วจึงมีการส่งออกไปยังตลาดภูมิภาคอื่น

Edit
Click here to add content.
Scroll to Top