News

Honda N One Style+ Urban รถเคคาร์สเปกพิเศษในโอกาสอายุ 10 ปี

Edit

New Comer Honda N One Style+ Urban รถเคคาร์สเปกพิเศษในโอกาสอายุ 10 ปี

ในโอกาสที่รถเคคาร์ Honda N One มีอายุ 10 ปีนับตั้งแต่เปิดตัวเจเนเรชันแรกออกมาเมื่อปี 2012 ทาง Honda จึงนำเอา N One เกรดพื้นฐานของรุ่นปัจจุบันซึ่งเป็นเจเนเรชันที่ 2 ซึ่งเปิดตัวออกมาเมื่อปี 2020 มาทำเป็นรุ่นสเปกพิเศษ N One Style+ Urban ออกมาขาย

Honda N One Style+ Urban ซึ่งใช้พื้นฐานจะ N One เกรดพื้นฐานถูกเพิ่มอุปกรณ์แต่งทั้งภายนอกและภายในเพื่อให้เป็นรุ่นสเปกพิเศษ โดยที่ภายนอกรถที่ด้านหน้ามีการเปลี่ยนมาใช้กระจังหน้า 6 เหลี่ยมมีลายรังผึ้งด้านในพร้อมมีแถบโครเมียมแนวนอนและขอบสีดำเงา รวมไปถึงใช้วัสดุสีดำเงากับทั้งที่กระจกมองข้าง มือจับเปิดประตูรถ คิ้วกันกระแทกข้างประตู และคิ้วที่ฝาท้ายของรถที่มีขอบเป็นโครเมียม โดยรถยังมาพร้อมกับล้อเหล็กขนาด 14 นิ้วที่มีฝาครอบล้อทูโทนสไตล์ย้อนยุค

นอกจากนี้รถเคคาร์สเปกพิเศษยังมีไฟหน้า Full LED พร้อมไฟ Daytime Running Light เป็นอุปกรณ์มาตรฐานของรถ ส่วนสีภายนอกของรถมีให้เลือก 5 สีคือสีขาว Platinum White Pearl สีเทา Meteoroid Gray สีครีม Premium Ivory Pearl สีแดง Frame Red และสีเขียว Garden Green Metallic ซึ่งเป็นสีพิเศษที่ไม่มีให้เลือกใน N One เกรดอื่น

ห้องโดยสารของ N One Style+ Urban ให้ความรู้สึกพิเศษขึ้นกว่าเกรดพื้นฐานด้วยการแต่งโดยใช้สีดำและสีน้ำตาล โดยเบาะหน้าสีดำมีส่วนที่รองนั่งและพนักพิงหลังเป็นสีน้ำตาล รวมทั้งยังใช้วัสดุสีน้ำตาลแทรกที่แผงประตูหน้าของรถ ในขณะที่แผงแดชบอร์ดด้านหน้าให้ความรู้สึกดีขึ้นด้วยการใช้แผง Tanwood-Style ที่มีลักษณะเหมือนแผงไม้สีน้ำตาลโชว์ลายไม้

สำหรับอุปกรณ์มาตรฐานอื่นๆ ที่มาพร้อมกับ N One สเปกพิเศษมีชุดระบบความปลอดภัย Honda Sensing ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ และ 2 ช่องต่อ USB โดยที่มีระบบนำทาง ทีวีดิจิตอล ระบบสั่งงานด้วยเสียง และกล้องมองหลังเป็นออฟชันเสริมให้เลือก

ระบบขับเคลื่อนของ N One Style+ Urban มีแบบเดียวคือเครื่องยนต์ 660 ซีซี หายใจเอง ให้กำลัง 58 แรงม้าแก่ล้อหน้าหรือล้อทั้ง 4 ของรถโดยใช้เกียร์ซีวีทีส่งกำลัง สำหรับราคาของรถหากเป็นรุ่นขับเคลื่อนด้วยล้อหน้าอยู่ที่ 1,679,700 เยนหรือประมาณ 441,500 บาท ขณะที่รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อราคา 1,812,800 เยนหรือประมาณ 476,500 บาท

Edit
Click here to add content.
Scroll to Top