News

Farizon Hometruck Cabless รถบบรทุกไร้คนขับในเครือ Geely

Edit

New Comer Farizon Hometruck Cabless รถบรรทุกไร้คนขับในเครือ Geely

ปีที่แล้ว Farizon Auto บริษัทรถเพื่อการพาณิชย์ในเครือ Geely เผยโฉมรถบรรทุก Hometruck ซึ่งมีจุดเด่นที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างห้องน้ำและที่นอนสำหรับคนขับที่ต้องขนส่งสินค้าทางไกลออกมา ล่าสุด Hometruck ถูกพัฒนาไปอีกระดับเป็นรถบรรทุกไฟฟ้าไร้คนขับ Hometruck Cabless ที่เพิ่งถูกเผยโฉมออกมาพร้อมกับรถตู้ไฟฟ้าน้ำหนักเบาเพื่อการพาณิชย์ SuperVan

       Farizon Hometruck Cabless เป็นรถบรรทุกที่มาในลักษณะไม่มีห้องโดยสารตามชื่อรถ เพราะมีเทคโนโลยีขับขี่อัตโนมัติเลเวล 4 ซึ่งถูกพัฒนาโดยเฉพาะสำหรับการทำงานภายใต้สภาพแวดล้อมที่ถูกควบคุม โดยรถมาพร้อมกับพื้นฐานการขับเคลื่อนรวมทั้งมีเรดาร์/เซ็นเซอร์ที่ถูกออกแบบเพื่อการทำงานภายในสภาพแวดล้อมที่ปิดบนเส้นทางที่ถูกกำหนดไว้อย่างภายในท่าเรือหรือศูนย์ขนส่งสินค้า

 ทาง Farizon Auto ให้รายละเอียดรถบรรทุกไร้คนขับของตนเพิ่มเติมว่ารถถูกสร้างให้มีตัวรถที่ทนทานมากขึ้นกว่า Hometruck โดยที่ยังคงให้เซ็นเซอร์สามารถสแกนสภาพแวดล้อมการทำงานรอบตัวรถได้ในขณะที่ทำงาน และจะมีการทดสอบการใช้งาน Hometruck Cabless ในท่าเรือที่ถูกเลือกของจีนปี 2023 ที่จะถึงนี้ รวมทั้งจะมีการเพิ่มสถานการณ์การทำงานให้กับรถมากขึ้นอย่างในศูนย์กระจายสินค้าและในเหมือง

ส่วนรถตู้ไฟฟ้าน้ำหนักเบาเพื่อการพาณิชย์ SuperVan ที่ถูกเผยโฉมออกมาพร้อมกับรถบรรทุกไร้คนขับถูกพัฒนาขึ้นบน Geely Multi-purpose Architecture โดยสามารถปรับให้มีลักษณะต่างๆ ได้ตามความต้องการที่แตกต่างกันสำหรับการขนส่งสถานการณ์ต่างๆ ในเมือง นอกจากนี้ทางผู้ผลิตรถเพื่อการพาณิชย์จีนยังระบุว่าด้วยการที่สถาปัตยกรรม Geely Multi-purpose Architecture ที่ใช้กับรถถูกเสริมด้วยสถาปัตยกรรมโมดูลาร์รถเพื่อการพาณิชย์ Drive-by-wire ที่พัฒนาขึ้นโดย Farizon Auto เอง ทำให้มีการเชื่อมต่อระหว่างตัวถังรถและแชสซัส์อย่างสมบูรณ์สำหรับการเป็นรถในลักษณะต่างๆ ได้ดีขึ้น

SuperVan ยังสามารถพัฒนาให้เป็นรถรุ่นต่างๆ เพื่อการใช้งานที่แตกต่างกันได้ อย่างการเป็นรถถตู้ที่มีระยะฐานล้อสั้นหรือระยะฐานล้อยาว รถเอ็มพีวี หรือรถบรรทุกน้ำหนักเบา นอกจากนี้ทาง Farizon Auto ยังใช้วัสดุทดแทนและวัสดุที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในการผลิต

ทาง Farizon Auto จะทดสอบ SuperVan ในช่วงครึ่งหลังของปี 2023 จากนั้นจะมีการผลิตในลักษณะแมสโปรดักชันปี 2024 โดยทางผู้ผลิตรถเพื่อการพาณิชย์จีนรายนี้ตั้งเป้าจะส่งรถตู้ไฟฟ้าน้ำหนักเบาเพื่อการพาณิชย์ของตนไปทำตลาดทั่วโลก

Edit

Mercedes-Benz: A special offer that should not be missed

Mercedes-Benz has presented a special campaign that should not be missed for Mercedes-Benz models and many exclusive benefits in the 43rd Bangkok International Motor Show from 23 March to 03 April 2022 at Impact Challenger Hall 3, Muang Thong Thani.

Exclusive campaigns of Mercedes-Benz in the 43rd Bangkok International Motor Show 2022:

– A 200 AMG, GLB 200 Progressive and GLS 350 d AMG Premium: Free first-class insurance, “Mercedes-Benz Protection” for 3 years when contracted with MyStar* with Mercedes-Benz Leasing Thailand

– The C-Class, E-Class, GLC, GLC Coupé, C Coupé and AMG 43 Coupé, GLC 43 Coupé and AMG GLA 35 are available in two options:

*Free MBSP Extra Guarantee for 5 years, unlimited distance or

 Free first-class insurance Mercedes-Benz Protection for 4 years when contracted with MyStar* with Mercedes-Benz Leasing Thailand

*Terms and conditions for free insurance are as specified by Mercedes-Benz Leasing Thailand.

For more information, please kindly visit the Mercedes-Benz booth to meet all Mercedes-Benz models, led by The new Mercedes-Benz C-Class and the “Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupé Special EDITION” and receive special offers in the campaign,“Mercedes-Benz Reinvention of Tomorrow Offers” at Bangkok 43rd International Motor Show from 23 March to 3 April at Impact Challenger Hall 3, Muang Thong Thani. For other details, please contact our official dealers nationwide.

จุดประชาสัมพันธ์
Scroll to Top