News

BeyonCa สตาร์ตอัพจีนเผยโฉมรถคอนเซ็ปต์ GT Opus 1 ทำตลาดรถไฟฟ้าซูเปอร์พรีเมียม

Edit

New Comer BeyonCa สตาร์ตอัพจีนเผยโฉมรถคอนเซ็ปต์ GT Opus 1 ทำตลาดรถไฟฟ้าซูเปอร์พรีเมียม

ที่จีนเพิ่งมีแบรนด์รถไฟฟ้าใหม่ชื่อ BeyonCa เปิดตัวออกมา สำหรับสร้างรถไฟฟ้าระดับซูเปอร์พรีเมียมออกมาขาย ซึ่งมาจากการก่อตั้งของอดีตผู้บริหารของ Volkswagen ในจีน โดยที่มี Renault และ Dongfeng Motor ให้การสนับสนุน พร้อมกับเผยโฉมรถคอนเซ็ปต์ไฟฟ้าในชื่อ GT Opus 1 ออกมา

รถคอนเซ็ปต์ GT Opus 1 ของ BeyonCa มาในลักษณะของรถ Gran Turismo ที่ดูล้ำอนาคตด้วยการออกแบบให้มีรูปทรงที่ไหลลื่นเน้นแอโรไดนามิก พร้อมกับเส้นสายบนตัวรถที่เรียบง่ายชัดเจน โดยด้านหน้าของรถมีไฟหน้าขนาดเล็กประกอบด้วยชุดไฟเรียงกัน 4 ดวงที่แต่ละฝั่งของรถ พร้อมกับมีกระจังหน้าที่ดูแปลกตาในลักษณะแหลมเหมือนหัวลูกศร นอกจากนี้รถยังมาพร้อมกับล้อขนาดใหญ่ และไฟท้ายเรียวยาวที่ด้านหลังซึ่งมีฝาท้ายถูกออกแบบให้เป็นสปอยเลอร์ในตัว

แม้จะมาในดีไซน์ที่ดูล้ำอนาคตและแปลกตาแต่ทางผู้บริหารของ BeyonCa ก็บอกว่า “BeyonCa GT Opus 1 คือสิ่งที่แสดงตัวตนของ BeyonCa อย่างแท้จริง เพราะเราต้องการแสดงถึงนิยามใหม่ของรถไฟฟ้าอัจฉริยะในเซ็กเม้นต์ซูเปอร์พรีเมียม ซึ่งเป็นผลลัพธ์จากการที่เรารวมการออกแบบ งานฝีมือ ความสบาย ความสปอร์ต และการให้ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมไว้ด้วยกัน

เมื่อมีการผลิตจริง GT Opus 1 จะใช้แบตเตอรี 130 kWh และสถาปัตยกรรม 800v เพื่อการชาร์จไฟที่เร็ว โดยมีเซลล์แบตเตอรีทั้งที่แบตเตอรีแพ็กและที่โครงสร้างแชสซีส์ของรถ นอกจากนี้ทาง BeyonCa ยังยกตัวอย่างความอัจฉริยะในรถไฟฟ้าของตนว่า มีเซ็นเซอร์ในรถสำหรับตรวจจับความดันโลหิตของผู้ขับและสามารถแจ้งเตือนเมื่อต้องการความช่วยเหลือทางการแพทย์ฉุกเฉิน โดยรถจะลดความเร็วและหยุดในเลนสำหรับรถฉุกเฉิน จากนั้นจึงติดต่อแพทย์ที่สามารถตรวจอาการพร้อมกับให้คำแนะนำแก่ผู้ขับในการปฏิบัติขั้นตอนต่อไปผ่านทางระบบ Infotainment ของรถ

สำหรับรถที่เป็นเวอร์ชันผลิตขายจริงจะมีการเปิดตัวออกมาในงานเซียงไฮ้มอเตอร์โชว์ปี 2023 และเริ่มการผลิตรถในปีเดียวกัน ส่วนการส่งมอบรถคาดการว่าจะมีในปีต่อไป โดยที่ราคารถน่าจะอยู่ที่ประมาณ 1 ล้านหยวนหรือประมาณ 5,200,000 บาท

Edit

Mercedes-Benz: A special offer that should not be missed

Mercedes-Benz has presented a special campaign that should not be missed for Mercedes-Benz models and many exclusive benefits in the 43rd Bangkok International Motor Show from 23 March to 03 April 2022 at Impact Challenger Hall 3, Muang Thong Thani.

Exclusive campaigns of Mercedes-Benz in the 43rd Bangkok International Motor Show 2022:

– A 200 AMG, GLB 200 Progressive and GLS 350 d AMG Premium: Free first-class insurance, “Mercedes-Benz Protection” for 3 years when contracted with MyStar* with Mercedes-Benz Leasing Thailand

– The C-Class, E-Class, GLC, GLC Coupé, C Coupé and AMG 43 Coupé, GLC 43 Coupé and AMG GLA 35 are available in two options:

*Free MBSP Extra Guarantee for 5 years, unlimited distance or

 Free first-class insurance Mercedes-Benz Protection for 4 years when contracted with MyStar* with Mercedes-Benz Leasing Thailand

*Terms and conditions for free insurance are as specified by Mercedes-Benz Leasing Thailand.

For more information, please kindly visit the Mercedes-Benz booth to meet all Mercedes-Benz models, led by The new Mercedes-Benz C-Class and the “Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupé Special EDITION” and receive special offers in the campaign,“Mercedes-Benz Reinvention of Tomorrow Offers” at Bangkok 43rd International Motor Show from 23 March to 3 April at Impact Challenger Hall 3, Muang Thong Thani. For other details, please contact our official dealers nationwide.

จุดประชาสัมพันธ์
Scroll to Top