News

Bentley ทำ Continental GTC Speed แต่งพิเศษย้อนสู่ยุคทองฮอลลีวูด

World Movement Bentley ทำ Continental GTC Speed แต่งพิเศษย้อนสู่ยุคทองฮอลลีวูด

Bentley นำเอา Continental GTC Speed หรือรุ่นเปิดประทุนของ Continental GT Speed มาแต่งพิเศษโดย Mulliner จำนวน 3 คันสำหรับ Bentley ใน Beverley Hills สหรัฐอเมริกา โดยเป็นการแต่งที่แสดงถึงการยกย่องยุคทองของฮอลลีวูดที่มีเสน่ห์

Bentley Continental GTC Speed แต่งพิเศษทั้ง 3 คันโดย Mulliner ถูกเลือกใช้สีพาสเทลที่แตกต่างกัน 3 สี คือสีฟ้า Jetstream Blue สีเขียว Sage Green และสีชมพู Hollywood Blush Pink เพื่อเป็นการยกย่องศิลปะสไตล์ Art Deco ของฮอลลีวูดในยุคทศวรรษที่ 1920 ที่มีดาราดังอย่าง Mary Pickford, Douglas Fairbanks, Will Rogers และ Rudolf Valentino โดย Continental GTC Speed ทุกสีมาพร้อมกับล้อลาย 10 ก้านขนาด 20 นิ้วสีเดียวกับตัวรถและมีเส้นขอบรอบวงล้อ ขณะที่ในห้องโดยสารของรถที่มีภายนอกสีฟ้า Jetstream Blue ใช้ผ้าที่ทอด้วยขนสัตว์สีน้ำเงิน Imperial Blue เป็นหลักพร้อมการเดินด้ายและแทรกด้วยวัสดุสี Linen นอกจากนี้ยังแต่งด้วย Piano Linen ที่มีความมันเงาสูง ร่วมกับแผงไม้สีน้ำเงิน Imperial Blue

สำหรับ Continental GTC Speed ที่มีภายนอกสีเขียว Sage Green จะเป็นการใช้สีเขียว Cumvrian Green และสี Linen ร่วมกันในส่วนของเบาะนั่งและการแต่งๆ ในห้องโดยสารของรถ ขณะที่รถสีชมพู Hollywood Blush Pink มีภายในห้องโดยสารใช้ผ้าขนสัตว์สีแดงเข้ม Cricketball ร่วมกับสี Linen รวมทั้งใช้คู่สีเดียวกันนี้ที่แผงไม้บนแผงแดชบอร์ดด้วย

รถทั้ง 3 คันจะมีอุปกรณ์มาตรฐานตามการแต่ง Styling, Touring และ City รวมทั้งมีตัวหนังสือ Beverley Hills ในแบบตัวพิมพ์ยุคทศวรรษที่ 30 บนคิ้วบันไดมีไฟสว่าง ส่วนขุมกำลังเป็นเครื่องยนต์ W12 มีกำลังขับเคลื่อน 650 แรงม้า ใช้เวลา 3.7 วินาทีทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. และทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 335 กม./ชม.ส่วนราคารถไม่ได้ถูกระบุออกมา

Scroll to Top