News

Audi RS7 Exclusive Edition มากับสีและการแต่งพิเศษ

Edit
Edit
Click here to add content.

New Car Audi RS7 Exclusive Edition มากับสีและการแต่งพิเศษ

Audi RS7 ซึ่งเป็นรถซีดานสมรรถนะสูงในตัวถังที่มีความสปอร์ตด้วยด้านหลังในสไตล์ Sportback ถูกเพิ่มความพิเศษในแบบผลิตจำกัดแค่ 23 คันด้วยการมาพร้อมกับสีและการแต่งพิเศษทั้งภายนอกและภายในห้องโดยสารในชื่อ RS7 Exclusive Edition

 แม้ Audi RS7 Exclusive Edition จะมีกำลังขับเคลื่อน 591 แรงม้า มีแรงบิดสูงสุด 799 นิวตัน-เมตร ใช้เวลา 3.5 วินาทีเพื่อทำตวามเร็วจาก 0-96 กม./ชม. และมีความเร็วสูงสุด 306 กม./ชม. เหมือนกับ RS7 รุ่นปกติ แต่ RS7 รุ่นพิเศษมีความแตกต่างด้วยการมีตัวรถภายนอกเป็นสีดำพิเศษ Mamba Black Pearl ที่มีสีฟ้าอยู่ภายใต้สีดำซึ่งทำให้มีการเหลื่อมสีฟ้าในบางมุมแสง

RS7 Exclusive Edition ยังถูกเพิ่มแพกเก็จ Carbon Optic นอกเหนือจากการแต่งด้วยแพกเก็จ Black Optic ที่ภายนอกรถ ทำให้มาพร้อมกับโลโก้ 4 ห่วงและป้ายต่างๆ ภายนอกรถสีดำ มีกระจกมองข้าง สปอยเลอร์หน้า และ Diffuser หลังเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ ส่วนล้อของรถเป็นเป็นลายก้านวีสี Anthacite เงาขนาด 22 นิ้ว ดดยมีคาลิเปอร์เบรกสีฟ้าอยู่ด้านหลัง

ทาง Audi เลือกใช้สีฟ้าเพิ่มความพิเศษท่ามกลางหนังสีดำในห้องโดยสารด้วยการเดินด้ายสีฟ้า Sepang Blue ทั่วทั้งห้องโดยสารส่วนที่เป็นหนังสีดำไม่ว่าจะเป็นที่ เบาะ ท้าวแขนระหว่างเบาะหน้า แผงแดชบอร์ด คอนโซลกลาง ส่วนบนของแผงประตู หรือแม้แต่ที่พรมปูพื้นของรถ นอกจากนี้ยังมีแพกเก็จ Extended Leather ที่เพิ่มการใช้หนังทั้งที่ที่ท้าวแขนของประตูรถ คอนโซลกลาง ส่วนบนของแผงประตู และส่วนบนของแผงแดชบอร์ด พร้อมกับมีหลังคาเป็น Dinamica สีดำ

นอกจากนี้ RS7 รุ่นผลิตจำกัดที่ถูกตั้งราคาไว้ที่ 165,400 ดอลล่าร์ยังสามารถติดตั้งออฟชันต่างๆ เพิ่มได้ไม่ว่าจะเป็นช่วงล่าง Dynamic Ride Control และชุดเบรกเซรามิกที่เลือกได้ว่าจะเป็นสีฟ้าหรือสีดำ สำหรับการขายจะเริ่มในช่วงปลายฤดูร้อนนี้ อย่างไรก็ตาม RS7 Exclusive เป็นรถรุ่นพิเศษสำหรับตลาดสหรัฐอเมริกา ดังนั้นภูมิภาคอื่นของโลกคงหมดหวัง

Scroll to Top